Tại sao nên chọn sữa Meiji nhập khẩu và phân phối của Tập đoàn Sóng Thần?

Ngày 29/06 vừa qua là buổi lễ ra mắt sản phẩm sữa Meiji nhập khẩu và phân phối của Tập đoàn Sóng Thần – đơn vị phân phối duy nhất sản phẩm sữa Meiji chính thống cho thị trường Việt Nam.

Cũng giống như dòng sữa Meiji nội địa Nhật, đều bổ sung các loại khoáng chất + vitamin + DHA + ARA+ canxi + chất xơ FOS + Nucleotides,… có tác dụng quan trọng đối với việc nâng cao sức đề kháng, bảo vệ và hỗ trợ hệ tiêu hóa, tốt cho hệ miễn dịch cũng như là hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Tuy nhiên hàm lượng dinh dưỡng một số chất trong sữa Meiji nội địa Nhật (sữa nội địa Nhật là sữa sản xuất và tiêu dùng tại Nhật) chỉ phù hợp với các bà mẹ và trẻ em Nhật mà chưa đáp ứng đúng tiêu chuẩn dinh dưỡng Việt Nam.

sua-meiji-so-9-growing-up-formula-1024x518

Sữa Meiji 9 Growing Up cho bé 1-3 tuổi

Và các dòng sữa Meiji nhập khẩu và phân phối của Tập đoàn Sóng Thần chính là dòng sữa được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam, bổ sung thêm hoặc thay đổi hàm lượng một số dưỡng chất khác như Biotin, Cholin, kẽm, Mangant, Iot, nâng hàm lượng ARA tù 67mg lên 100mg trong 100 gam sản phẩm để hoàn toàn phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng, tốt nhất cho quá trình phát triển của mẹ bầu, thai nhi và trẻ nhỏ. Riêng với dòng sản phẩm

Sữa Meiji 0 Infant Formula nhập khẩu bởi Tập đoàn Sóng Thần

Sữa Meiji 0 Infant cho bé 0-1 tuổi

Hơn thế nữa đó là khi người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm sữa Meiji của Sóng Thần nhập khẩu thì sẽ được hãng Meiji và nhà phân phối chịu mọi trách nhiệm về chất lượng cũng như là giải quyết tất cả các thắc mắc, khiếu nại, cho người tiêu dùng an tâm hơn về chất lượng và sử dụng cho con. Không giống như những dòng sữa nội địa được xách tay về Việt Nam, chất lượng có thể không đảm bảo, khi có vấn đề gì xảy ra thì không có ai giải đáp, giải quyết.Sữa Meiji Mama 350g cho bà bầu

Hiện tại sữa Meiji nhập khẩu và phân phối của Sóng Thần có 3 dòng sản phẩm đó là:

Các sản phẩm trên hiện đang có bán tại Hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza trên toàn quốc. Chi tiết liên hệ 1800.66.08 để được hỗ trợ, giải đáp, đặt hàng nhanh nhất.

>> Tham khảo: Nuôi con hoàn toàn bằng sữa Nhật Meiji có được không?

Leave a comment